Kết nối :
Giá bán thực tế

139,000đ

Giá gốc khi chưa khuyến mãi


Nổi bật (Mới/New/Hot)

 Hot

Tình trạng

 Còn hàng

Mô tả ngắn (Vui lòng nhớ dán không định dạng)

Tên tiếng anh : Bright® Toothgel 028 FLP

Kem đánh răng chiết xuất nha đam (cây lô hội) là sản phẩm được nhiều người "mệnh danh" là "kem đánh răng tốt nhất thế giới" !!!

Vậy thực hư thế nào? Hãy cùng tham khảo chi tiết sản phẩm kem đánh răng này để xem nhận định trên của nhóm người trên có đúng không nhé.

Nội dung chi tiết (Vui lòng nhớ dán không định dạng)

Thực hư về Kem đánh răng tốt nhất thế giới ???

Thật ra đó chỉ là một câu nói của một bộ phận "cuồng" sản phẩm 028 FLP vì chúng rất hiệu quả và an toàn với chính họ khi họ đã dùng thử. Tuy nhiên nếu bạn tìm đúng từ khóa "kem đánh răng tốt nhất thế giới" thì khoảng 90% kết quả lại là Kem đánh răng nhãn hiệu Forever Living Product (FLP) mã số 028. Điều gì làm đại đa số người dùng tin dùng sản phẩm này như vậy?

Kem đánh răng nha đam không chứa Flour?

Có lẽ hơn 95% các loại kem đánh răng trên thị trường có chứa Flour. Mặt tốt của loại chất này cũng không ít, tuy nhiên flour cũng phần nào đó có tác dụng tiêu cực đối với sức khỏe của bạn.

Thật sự, nếu tình trạng răng miệng của bạn bình thường có thể bạn nên tham khảo vấn đề "hạn chế thu nạp Flour vào cơ thể", lý do là gì thì bạn hoàn toàn có thể lên google tìm hiểu...và nếu quay lại đây và đồng tình với quan điểm cá nhân trên thì bạn hãy tham khảo tiếp sản phẩm Kem đánh răng làm tư cây nha đam (lô hội) tự nhiên không chứa Flour này! Dưới đây là một vài thông tin về sản phẩm.
028 FLP được chiết xuất từ cây nha đam

Nguyên nhân gây hôi miệng

Ở đa số những người hôi miệng, hơi thở hôi được cho là từ vi khuẩn và bựa thức ăn trong miệng. Khi vi khuẩn phân hủy protein và các bựa thức ăn trong miệng, chúng sinh ra khí có mùi hôi. Những điều sau đây có thể góp phần tích tụ vi khuẩn, bựa thức ăn và gây hôi miệng.
Hôi miệng là bạn kém tự tin

Trị hôi miệng, nhiệt miệng với KDR 028 FLP

Thành phần thiên nhiên giúp chữa hôi miệng hiệu quả

Kem đánh răng (KDR) trị hôi miệng có lẽ là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Vấn đề hôi miệng khiến nhiều người mất tự tin và lo lắng khi giao tiếp thường ngày. Có lẽ bạn đã và đang tìm kiếm giải pháp trị dứt điểm tình trạng này bấy lâu nay nên mới tìm đến Đông Y Hiện Đại ngay lúc này. ĐYHĐ là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm từ Tập đoàn Forever USA (là đơn vị sản xuất kem đánh răng 028 FLP) 


Tập đoàn Forever


Sản phẩm rất tốt cho những người đang gặp các vấn đề răng miệng khác như : viêm nha chu, chảy máu chân răng, có cao răng - bẹn răng, viêm nứu. nhiệt miệng, bị ê buốt răng...


Cũng như mọi loại kem đánh răng khác đều có thể ngăn ngừa sâu răng, làm sạch mảng bám men răng hiệu quả giúp chống hôi miệng, ngoài ra giúp chống viêm, làm dịu các mô da ở miệng và cũng tạo ra một hơi thở thơm tho dịu nhẹ.

Vì đặc tính thiên nhiên an toàn nên sản phẩm rất phù hợp dùng cho trẻ em và người đang bị viêm họng.
Kem đánh răng không chứa Flour cho trẻ em

Chúc bạn sớm có một nụ cười tỏa nắng

Nụ cười tỏa nắng





Ảnh sản phẩm (Vui lòng chèn thủ công)