Kết nối :
Giá bán thực tế

536,000đ

Giá gốc khi chưa khuyến mãi


Nổi bật (Mới/New/Hot)

 Hot

Tình trạng

 Còn hàng

Mô tả ngắn (Vui lòng nhớ dán không định dạng)

- Tên tiếng anh : Sonya Refeshing Gel Cleanser

Chống ô-xy hóa tốt, loại bỏ tế bào chết từ tinh chất cây nha đam lô hội và nhiều loại dưỡng chất đặc biệt khác. Đặc biệt giữ ẩm và làm dịu da khá công hiệu.

Nội dung chi tiết (Vui lòng nhớ dán không định dạng)

Tinh chất từ 605-FLP tác dụng mạnh mẽ nhưng vẫn dịu nhẹ



Công thức tiên tiến, dưỡng chất quý hiếm có thể kể đến như tinh chất từ loại quả Accacia Concinna giúp loại bỏ tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và các thành phần từ lớp trang điểm (các tạp chất) đối lập với khả năng làm dịu nhẹ làn da từ tinh chất quả táo (các axit amin) và tinh chất từ quả Chà Là tạo bọt êm dịu, giúp dưỡng da như kiểu "vừa mạnh mẽ nhưng vẫn...dịu êm"

Tác dụng của gel 605

Một số thành phần quý hiếm khác

Có thể kể đến như cây Tara, lá cây Aloe Barbadenis, dầu baobab ép lạnh (là loại cây có thể sống trên 500 năm tuổi được người bản địa mệnh danh là "cây của sự sống") và thành phần không thể thiếu là chiết xuất từ cây lô hội (nha đam)

Một số thành phần chính từ sản phẩm 605

Cách dùng sản phẩm

Bạn cho một lượng Gel cừa đủ vào tay, xoa đều nhẹ nhàng và massage cũng nhẹ nhàng từ 1 - 3 phút, sau đó rửa lại với nước sạch để có một làn da sạch khỏe hơn mỗi ngày.

Dùng sản phẩm mỗi ngày để có làn da khỏe mạnh

Lưu ý khi dùng sản phẩm

Sản phẩm có tác dụng mạnh mẽ với làn da nhạy cảm, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, hãy rửa lại bằng nước sạch nếu dính vào mắt. Ngưng việc sử dụng và tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ nếu phát hiện bất kì sự kích ứng da nào.

Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện từ Forever (FLP)

Ảnh sản phẩm (Vui lòng chèn thủ công)