Kết nối :
Giá bán thực tế

585,000đ

Giá gốc khi chưa khuyến mãi


Nổi bật (Mới/New/Hot)

 

Tình trạng

 Còn hàng

Mô tả ngắn (Vui lòng nhớ dán không định dạng)

Chỉ trong 1 chai 59 ml đã chứa hơn 10 chiết xuất tự nhiên từ các loại dược liệu quý như : lô hội, collagen thủy phân, các tinh chất từ thực vực và dầu khác... giúp hỗ trợ đánh bay vết mờ, vết chân chim và đánh bật phần lớn các nếp nhăn trên da

Nội dung chi tiết (Vui lòng nhớ dán không định dạng)

Giới thiệu Gel dưỡng ẩm Lô Hội 608-FLP

Sản phẩm được chiết xuất với các thành phần chính như táo, lựu, sung, bạch quả... là những cây - dược liệu tốt cho làn da. Ngoài ra, thành phần chứa Ester Jojoba và dầu ô liu là 2 dược liệu quý và rất nhiều thành phần tự nhiên khác, Đặc biệt Beta-glucan chiết xuất từ ​​nấm đã được thêm vào công thức giúp làm đồng nhất màu da tạo ra một sản phẩm dưỡng ẩm da cực kỳ ưng ý cho cả 2 phái.




Ngoài ra, thành phần chứa Ester Jojoba và dầu ô liu là 2 dược liệu quý và rất nhiều thành phần tự nhiên khác, Đặc biệt Beta-glucan chiết xuất từ ​​nấm đã được thêm vào công thức giúp làm đồng nhất màu da tạo ra một sản phẩm dưỡng ẩm da cực kỳ ưng ý cho cả 2 phái.

Tác dụng của Gel 608 FLP

Với các thành phần quý và tinh chất đặc biệt, sản phẩm Gel 608 FLP cung cấp cần thiết cho da, làm mờ các vết chân chim, mờ nếp nhăn, bảo vệ sự tấn công của gốc tự do, đầy lùi các dấu hiệu lão hóa da, tăng tính đàn hồi cho da, là trợ thủ đắc lực cho sắc đẹp của bạn.

Công dụng chính của Gel dưỡng ẩm 608 FLP

Ảnh sản phẩm (Vui lòng chèn thủ công)